Bán Căn Hộ Chung Cư Thanh Hà Cienco 5 Nội Thất Hiện Đại Giá Rẻ Nhất Hà Nội Chỉ 1 Tỷ

Thông tin mô tả

Mức giá: 1 tỷ
Diện tích: 70m2
Số phòng ngủ: 2 phòng ngủ
Pháp lý: Sổ đỏ/sổ hồng

Chuyên viên tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636

Phòng khách
Phòng khách

Tọa lạc tại khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5, căn hộ này mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và hiện đại với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Bên cạnh không gian thoải mái, căn hộ còn được trang bị nội thất hiện đại và trẻ trung, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Phòng khách
Phòng khách

Nội thất bên trong căn hộ được chăm chút kỹ lưỡng với trang thiết bị đầy đủ như điều hoà, máy nước nóng lạnh, tủ bếp trên dưới, bếp từ hút mùi, giường và tủ quần áo, sofa, bàn ăn, kệ trang trí ti vi, quạt trần, sàn gỗ và trần thạch cao. Tất cả tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình hoặc người ở một mình.

Phòng bếp
Phòng bếp

Không chỉ vậy, căn hộ còn hưởng đầy đủ tiện ích của khu đô thị, bao gồm siêu thị, trường học, công viên xanh mát, hồ điều hoà, bể bơi, phòng gym, sân bóng, và sân tennis. Đây là một môi trường sống lý tưởng cho cả người trẻ tuổi hay gia đình.

Góc nhìn ra bếp
Góc nhìn ra bếp

Ngoài ra, phí dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý: phí vệ sinh chỉ 200k/hộ, gửi xe máy 50k/tháng và xe ôtô chỉ 500k/tháng - mức phí rẻ nhất tại thủ đô. Điều này giúp cư dân tiết kiệm chi phí hàng tháng một cách hiệu quả.
Phòng ngủ
Phòng ngủ

Hãy liên hệ ngay đến sđt để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn xem nhà.
Liên hệ chuyên viên tư vấn: 

Xem thêm: Mua bán chung cư Hà Đông