Chính Chủ Bán Căn Hộ 68m2 Vị Trí Đẹp Toà HH02D KĐT Thanh Hà, Hà Đông Với Giá Chỉ 1,5 Tỷ

Thông tin mô tả

Diện tích: 68m2
Mức giá: 1,5 tỷ
Số phòng ngủ: 2 phòng ngủ
Số toilet: 2 toilet
Nội thất: Đầy đủ
Pháp lý: Hợp đồng mua bán

Chuyên viên tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636

Vị trí đắc địa

Căn hộ 434 có vị trí tại toà HH02D, khu 5, mặt đường KĐT Thanh Hà. Với vị trí tuyệt vời và thuận tiện, căn hộ này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình.

Thiết kế nội thất độc đáo


Căn hộ diện tích rộng rãi 68m2 với full nội thất đồng bộ, bao gồm tivi, tủ lạnh, máy giặt, sàn gỗ sang trọng, trần thạch cao tinh tế, sofa, bàn ăn, kệ tivi, quạt trần, giường ngủ và tủ quần áo tiện nghi. Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị đầy đủ hệ thống đèn trang trí, bếp từ hiện đại và 02 điều hòa, đảm bảo không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Tiện ích đẳng cấp



Toà nhà có sảnh lớn với các kiot phục vụ mua sắm và dịch vụ ăn uống, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngày và đêm. Đường thông hè rộng rãi, chỗ đậu xe thuận tiện và gần các tuyến bus kết nối trung tâm thành phố. Với bán kính chỉ 4,5km, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm như Metro Hà Đông, Viện 103, Viện K, Đại học Đại Nam, Nhà thi đấu Hà Đông và các tuyến tàu điện trên cao.

Dịch vụ tiện ích

Toà nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng tháng chỉ 200k/hộ, gửi xe máy 50k và ô tô 500k/tháng, giúp cư dân có cuộc sống thuận tiện và thoải mái hơn.

Pháp lý hoàn chỉnh

Căn hộ được xác nhận pháp lý chuẩn, hoàn chỉnh với HĐMB từ chủ đầu tư uy tín Thanh Hà Cienco 5, mang lại sự an tâm cho quý khách hàng khi sở hữu.

Hãy liên hệ ngay đến sđt dưới đây để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn xem nhà.
Liên hệ chuyên viên tư vấn: