Bán Nhanh Căn Góc Tầng Trung Chung Cư The Pride 95m2 Full Nội Thất Giá Chỉ 2,9 Tỷ

Thông tin mô tả

Diện tích: 95m2
Giá: 2,9 tỷ
Phòng ngủ: 3 phòng
Vệ sinh: 2 phòng
Hướng ban công: 
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch

Gọi ngay chuyên viên tư vấn:
☎️: 0832963636 hoặc 0946923636

Vị trí vàng và giao thông thuận tiện

    Căn hộ nằm trong chung cư The Pride Tố Hữu tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu vực phía Tây Hà Nội, ngay trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), nối liền quận Hà Đông cùng các khu vực kinh tế phía tây với các quận nội thành Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố, các khu đô thị lớn trong quần thể đô thị phía Tây Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.

Tiện ích đầy đủ

    Tiện ích của căn hộ chung cư The Pride được thiết kế hiện đại, đồng bộ và đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, mua sắm, học tập, chăm sóc sức khỏe của cư dân.
  • Căn hộ gần các khu trung tâm thương mại đầy đủ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy,... nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, trung tâm thương mại còn có khu ẩm thực phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của người dân như Aeon mall Hà Đông, Mê Linh Plaza
  • Bể bơi: Căn hộ nằm tại chung cư The Pride sở hữu 2 bể bơi hiện đại, bao gồm bể bơi 4 mùa và bể bơi ngoài trời. Bể bơi 4 mùa được thiết kế với hệ thống lọc nước hiện đại, đảm bảo chất lượng nước luôn trong lành, sạch sẽ. Bể bơi ngoài trời được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và giải trí.
  • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em The Pride được thiết kế hiện đại, an toàn, với nhiều trò chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Khu vui chơi là nơi lý tưởng để các bé vui chơi, khám phá và phát triển thể chất, trí tuệ.
  • Phòng tập gym, spa: Phòng tập gym và spa The Pride được trang bị hiện đại, với các thiết bị cao cấp, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.
  • Công viên cây xanh: The Pride sở hữu khuôn viên cây xanh rộng lớn, được thiết kế thành nhiều khu vực khác nhau, bao gồm khu vườn dạo bộ, khu vườn nướng BBQ, khu vườn trẻ em,... Công viên cây xanh là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tận hưởng không gian xanh mát.
  • Bãi đỗ xe: The Pride có bãi đỗ xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của cư dân và khách tham quan. Bãi đỗ xe được chia thành khu vực dành cho ô tô, xe máy và xe đạp.
Xem thêm: Danh sách bán căn hộ chung cư The pride

Thiết kế căn hộ

Hình ảnh không gian khách và bếp, ăn
Hình ảnh không gian khách và bếp, ăn

    Căn hộ 95m2 chung cư The Pride 3 ngủ 2 vệ sinh được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế liền kề, tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Phòng ngủ được bố trí hợp lý, đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.
    Thiết kế như sau
  • 1 phòng khách: được thiết kế rộng rãi, thoáng mát.
  • 1 phòng bếp và ăn: được thiết kế liền kề với phòng khách để tạo không gian thông thoáng, rộng rãi
  • 3 phòng ngủ: được thiết kế thoải mái, đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình
  • 2 vệ sinh: được thiết kế sạch sẽ, tiện nghi
    Ngoài ra căn hộ còn có ban công siêu rộng, phòng nào cũng có cửa sổ thoáng mát.

Hình ảnh phòng khách
Hình ảnh phòng khách

Nội thất căn hộ

Hình ảnh phòng bếp
Hình ảnh phòng bếp
  • Phòng khách: Sofa, bàn trà, kệ tivi, rèm cửa, hoa trang trí, bàn thờ
  • Phòng bếp: Tủ bếp, bếp từ, hút mùi, tủ lạnh, lò vi sóng, bàn ăn
  • Phòng ngủ 1: Giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, rèm cửa
  • Phòng ngủ 2: Giường, tủ quần áo, bàn học, rèm cửa
  • Phòng ngủ 3: Giường, tủ quần áo, bàn học, rèm cửa
  • 2 phòng vệ sinh: Lavabo, vòi hoa sen, nóng lạnh, bồn rửa mặt, ...
Hình ảnh phòng ngủ 1
Hình ảnh phòng ngủ 1


Hình ảnh phòng ngủ 2
Hình ảnh phòng ngủ 2

An ninh

    An ninh tại chung cư The Pride được chủ đầu tư chú trọng đầu tư và xây dựng. Hệ thống an ninh tại đây được đảm bảo bởi các yếu tố sau:
  • Hệ thống camera an ninh: Hệ thống camera an ninh được lắp đặt ở tất cả các khu vực công cộng của chung cư, bao gồm sảnh, hành lang, thang máy, khu vực gửi xe,... Hệ thống camera này được giám sát 24/7 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Hệ thống kiểm soát ra vào: Hệ thống kiểm soát ra vào được áp dụng tại tất cả các lối ra vào của chung cư, bao gồm cổng chính, cổng phụ, thang máy,... Hệ thống này sử dụng thẻ từ hoặc mã số để kiểm soát ra vào, nhằm đảm bảo an ninh cho cư dân và khách tham quan.
  • Hệ thống báo cháy và chữa cháy: Hệ thống báo cháy và chữa cháy được lắp đặt ở tất cả các khu vực của chung cư, bao gồm căn hộ, khu vực công cộng,... Hệ thống này được kết nối với trung tâm báo cháy, nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp xảy ra cháy nổ.
Liên hệ chuyên viên tư vấn
☎️Dung Phạm: 0832963636 hoặc0946923636
Xem thêm: Mua bán căn hộ chung cư tại Hà Đông