Chính Chủ Không Ở Cần Bán Căn Góc Chung Cư FLC Quang Trung 80m2 Full Đồ Giá Chỉ 2,8 Tỷ

Thông tin mô tả

Diện tích: 80m2
Giá: 2,8 tỷ
Phòng ngủ: 3 phòng
Vệ sinh: 2 phòng
Hướng ban công: Tây bắc - Tây nam
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch

Gọi ngay chuyên viên tư vấn:
☎️: 0832963636 hoặc 0946923636

Vị trí

    Căn hộ tọa lạc tại tầng trung của tòa FLC Star Tower, một trong những dự án chung cư cao cấp nhất tại quận Hà Đông. Tòa nhà nằm ngay mặt đường Quang Trung, tuyến đường huyết mạch kết nối trung tâm thành phố với các khu vực ngoại thành. Cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm quan trọng như ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông, chợ Hà Đông, Big C, Nguyễn Kim, ...Mặt trước là sảnh căn hộ tiếp giáp với mặt đường Lê Trọng Tấn mặt phía đông giáp đường Quang Trung (QL6) xe cộ tấp nập.

Tiện ích

    Căn hộ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu của dự án FLC Star Tower, bao gồm:
  • Bể bơi 4 mùaTrung tâm thương mại 
  • Nhà trẻ
  • Phòng tập gym, yoga
  • Khu vui chơi trẻ em
  • An ninh 24/7
  • Nhà hàng, cafe, siêu thị, ngân hàng, chợ...
  • Gần các trường danh tiếng: ĐH An Ninh Nhân dân, Kiến Trúc, HV Bưu Chính, Học Viện Quân y 103, trường cấp 3 Nguyễn Huệ, Lương Thế Vinh, Lê Lợi vv...
  • Gần các bệnh viện lớn: Viện 103, Viện Bỏng Quốc Gia, Viện K Tân Triều, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông...

    Đặc điểm căn hộ

    Tòa chưng cư được xây dựng bởi cty FLC Homes nổi tiếng với rất nhiều dự án khách sạn khu nghỉ dưỡng Luxury 5 sao. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí vàng đẹp nhất Quận Hà Đông.
    Căn hộ được thiết kế thông thoáng, có nhiều cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Căn hộ vừa được gia đình sửa lại hoàn toàn và trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị điện tử, điện gia dụng nhập khẩu, giúp người mua có trải nghiệm sống hiện đại và tiện nghi phù hợp với gia đình đông con hoặc mua cho người thân từ các tỉnh về Hà Nội học tập, làm việc.

Bán căn hộ chung cư FLC Star Tower
Hình ảnh phòng bếp



Bán căn hộ chung cư FLC Star Tower
Hệ thống điều hòa cho 3 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ

    Căn hộ được thiết kế 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 khách, 1 bếp theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế. Các không gian được bố trí hợp lý, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.
  • Phòng khách được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Phòng khách được trang bị bộ sofa da cao cấp, bàn trà, tivi,... tạo nên một không gian sang trọng và ấm cúng.
  • Phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng khách, tạo nên một không gian mở rộng rãi. Phòng bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi,... giúp cho việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn.
  • Phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi, có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ chính được trang bị giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,... tạo nên một không gian nghỉ ngơi thoải mái.
  • Hai phòng ngủ phụ cũng được thiết kế rộng rãi, có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Hai phòng ngủ phụ được trang bị giường ngủ, tủ quần áo, bàn học,... đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.
  • Phòng vệ sinh được thiết kế hiện đại, sạch sẽ. Phòng vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi sen,...

An ninh

    An ninh tại chung cư FLC Star Tower được đánh giá là khá tốt, với nhiều biện pháp được áp dụng nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.
    Tại cổng ra vào, chung cư FLC Star Tower có bảo vệ trực 24/7, kiểm soát chặt chẽ người ra vào bằng thẻ từ hoặc mã số. Ngoài ra, hệ thống camera giám sát cũng được lắp đặt xung quanh khu vực cổng ra vào, giúp bảo vệ an ninh từ xa.
    Tại khu vực bên trong, chung cư FLC Star Tower cũng được trang bị hệ thống camera giám sát ở nhiều nơi, bao gồm sảnh chung, thang máy, khu vực sinh hoạt chung, bãi đỗ xe,... Hệ thống camera này giúp bảo đảm an ninh 24/7, đồng thời giúp cư dân dễ dàng theo dõi hoạt động của người lạ.
 
Liên hệ chuyên viên tư vấn
☎️Dung Phạm: 0832963636 hoặc0946923636
Xem thêm: Mua bán căn hộ chung cư tại Hà Đông